Tuesday, January 11, 2011

Ilan ang napasakin?

Hindi lahat ng hihilingin mapapasaiyo, tama ba ako?
Noong nakaraang pasko, nagsulat ako ng mga "wish list" ko gusto ko kayong balitaan kung anu-ano ang napasakin :)

1.) Huggable teddy - di naman sya huggable kundi palawit na bear sa cellphone :D


2.) Nokia C3 - Yehey! Meron na ako nian, nakabili ako sa Market Market Nokia Store last December 24, 2010, binalot ko pa talaga yun para my bubuksan ako sa Christmas Eve :D


3.) Hotdog Pillow - sa kasamaang palad walang nagbigay :'(


4.) Bag Holder - wala din ako neto


5.) Dress - nakabili naman ako ng isa pero before New Year's Eve na :P


6.) Shoes - meron din ako at tsinelas sa loob ng kwarto :)


7.) Coffee Mug - kahit sana di na starbucks, pero wala akong natanggap



8.) Planner - meron! gift ni irene, pero di starbucks :D
                         Image to follow :)

9.) Lucky Charm - positive! money bracelet gift ng housemate ko na si Ate Amisha ;)


10.) Boifren - on the process pa lang.. hahaha :))



Sampu lang naman iyong sinulat ko dito sa listahan ng mga hiling,
Kaya kung susumahin ilan ang napasakin? :P


---------------------------
credits to the owner of the smiley emiticons

8 comments:

  1. hahaha.. natuwa ako sa huggable bear mo. Wow my new Nokia c3 xa

    ReplyDelete
  2. uu nga bro, kakarampot..pero galing naman sa puso :)

    ReplyDelete
  3. wow na wow nokia c3.. ok lang na wala pa ung iba sa wish list mo marekoy.. at least naging masaya ang xmas wala man o meron ka man natanggap diba?

    cchheeerrrzzz

    ReplyDelete
  4. hahaha :))
    tama...lagi tayong thankful and happy :)

    ReplyDelete
  5. wow may pic pala to...

    ReplyDelete
  6. hahaha, yes bro :)
    para makita mo...hahaha :))

    ReplyDelete